วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ชีวิตประจำวันประจำวันที่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ.2552

1 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วันนี้ก็เป็นต้นเดือนตุลาคมแล้วก็อยู่ในช่วงปิดเทอมด้วยปิดเทริมมาซักประมาณ2อาทิตย์กว่าๆตื่นมาอากาศในตอนเช้าไม่ค่อยจะดีนักเพราะฝนตกจึงไปไหนไม่สะดวกพอแปลงฟันอาบน้ำเสร็จก็เข้าครัวทำอาหารทานในตอนเช้าแล้วเวลาตอนเช้าๆฉันชอบดูข่าวเช้าสนุกมากข่าวแต่ละวันมีแต่ข่าวฆาตกรรมทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น ฆ่าข่มขืน ฆ่าลักทรัพย์ หรือจะเป็นฆ่าปิดปาก และก็ยังมีอีกข่าวหนึ่งที่ฉันไม่ค่อยจะชอบที่สุดก็คือข่าวการเมืองเพราะดูยังไงก็ไม่เห็นจะลงรอยกันซักที และวันนี้ทั้งวันไม่ได้ออกจากบ้านไปไหนเลยฝนก็ตกไม่มีวันหยุดจึงช่วยแม่ทำงานบ้านแทน ฉันว่าเวลาได้ช่วยงานใครแล้วรู้สึกว่าเราก็ขยันเหมือนกัน พอไม่มีอะไรทำฉันก็มาจดบันทึก ว่าชีวิตประจำวันฉันได้ทำอะไรไปบ้างไปเที่ยวที่ไหนมาบ้างและวันนี้เป็นวันแรกที่ฉันเริ่มจด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น