วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ชีวิตประจำวันประจำวันที่วันที่ 14ตุลาคม พ.ศ.2552






14 ตุลาคม พ.ศ. 2552






ตื่นเช้ามาวันนี้ตื่นเต้นมากๆเพราะวันนี้ถือเป็นวันสำคัญของฉันคือที่โรงเรียนได้นัดประชุมผู้ปกครองแล้วพร้อมรับไปรับใบป.พ.6 ที่ครูที่ปรึกษาฉันตื่นเต้นมากรอดูคะแนนที่จำได้ว่าเราจะทำได้ดีขนาดไหน จะดีขึ้นหรือย่ำแย่ลงในเทริมนี้ฉันรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเลยเพราะรู้ว่าตัวเองยิ่งโตยิ่งขี้เกียจจึงชอบกังวลเรื่องการเรียนอยู่ตลอดแต่ฉันก็พยายามส่งงานครูทุกงานแม้จะดีบ้างหรือแย่สุดๆไม่เว้นแต่วิชาคอมพิวเตอร์ฉันส่งทุกงานแม้บางครั้งส่งไม่ทันก็หาเวลาไปส่งเองเพราะวิชานี้ฉันชอบมากและเรื่องเข้าเรียนฉันก็ไม่เคยขาดเรียนสักครั้งเข้าเรียนทุกคาบ พอได้ดูผลคะแนนในใบป.พ.6 ก็รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อเปิดดูแล้วฉันลองเอาผลการเรียนในเทริมแรกนี้มาเทียบกับตอนม.1และม.2 แล้วผลออกมาว่าดีกว่าเดิม แล้วปีนี้ครูก็ไม่ได้ติเรื่องความประพฤติมีแต่ตอนม.1เท่านั้นที่ครูติเรื่องเดียวว่ากลุ่มของฉันพูดมากไปหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น