วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ชีวิตประจำวันประจำวันที่วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ.2552



9 ตุลาคม พ.ศ. 2552




วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2552 วันนี้เป็นวันศุกร์อากาศก็ค่อนข้างดีตอนเช้าคลื้มๆนิดหน่อยแต่ตอนสายๆก็ร้อนมากวันนี้ฉันได้ออกเดินทางอีกแล้วฉันได้ไปเที่ยวบ้านสามีของน้าที่จังหวัดแพร่ตอนนั่งรถไปก็น่าเบื่อพอไปถึงน้าก็พาฉันไปไหว้พระที่วัดอะไรไม่รู้จำชื่อไม่ได้แต่ไปที่นั่นแล้วรู้สึกปลอดโปร่ง สบายใจเมื่อได้ไปไหว้พระที่วัดพอถึงตอนบ่ายสามโมงก็กลับบ้านแล้วระหว่างทางกลับบ้านแวะไปเที่ยวที่ก้วนพะเยาซักพักที่นั่นสวยและคนก็เยอะมากไปเที่ยวครั้งนี้สนุกจริงๆพอเที่ยวเสร็จก็กลับบ้านแต่สิ่งที่ฉันไม่ชอบที่สุดคือการที่นั่งรถไปไหนมาไหนนานๆเพราะทำไห้ฉันเบื่อเป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น