วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ชีวิตประจำวันประจำวันที่วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2552



18 ตุลาคม พ.ศ. 2552






วันนี้เป็นวันตานก๋วยสลาก ของทาง ชุมชนบ้านใหม่ แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้ไปต้องช่วยพ่อแม่ทำงาน ถึงแม้จะไม่ได้ไปเที่ยวแต่ก็ไม่เป็นไร ช่วยพ่อแม่ทำงานก็สนุกไปอีกแบบหนึ่ง แล้วก็โชคดีที่ไม่ได้ไปงานตานก๋วยสลากเพราะเกิดเหตุการณ์ที่น่ากลัวเกิดขึ้นกับเด็กหมู่บ้านของดิฉันได้ตกรถเหตุเกิดคือครูขับรถชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงเด็กจึงกระเด็นออกจากรถขาหัก เลือดไหลออกจากหัวหรือกระดูดร้าวถูกส่งไปโรงพยาบาลในตัวเมืองของลำปางอาการหนักมากเป็นตายเท่ากันฉันถือว่าโชคดีที่ไม่ไปเพราะงานไหนที่เพื่อนชวนไปก็ไม่ค่อยได้ไปเหตุที่ไม่ได้ไปเพราะกลัวเกิดอุบัติเหตุ


ปิดเทอมนี้มีทั้งเรื่องดีและเรื่องที่ไม่ดีที่ฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น และฉันว่าปิดเทอมก็ไม่ใช่ว่าจะได้หยุดพักตลอด ฉันต้องช่วยพ่อแม่ทำงานเกือบทุกวันปิดเทอมก็ไม่เหมือนปิดเทอม แต่ก็เหลืออีกไม่กี่วันก็เปิดเทอมอีกแล้วเวลาช่างเร็วจริงๆเปิดเทริมก็ดีเหมือนกันจะได้เจอหน้าเพื่อนซักทีจะได้ไม่เหงาเหมือนอยู่ที่บ้านแล้วเปิดเทอมมาฉันจะต้องทำคะแนนให้ดีกว่าตอนเทอม1และจะต้องขยันกว่าเดิม

1 ความคิดเห็น: